เป๊ปซี่! ชวนย้อนเวลาไปสัมผัสความซ่าสไตล์เรโทร
ในปี 2018
นี้ เป๊ปซี่กลับมากับแคมเปญ PEPSI
GENERATIONS หรือ ‘เป๊ปซี่ ซ่าทุกยุค…ไม่มีเปลี่ยน’ ครบรอบเข้าสูปีที่ 120 - Genting Princess
ด้วยการพาทุกคนไปย้อนวันวานและกลิ่นอายความทรงจำในเจนเนอเรชั่นของตัวเอง
ผ่านแคมเปญโฆษณาที่ทุกเจนเนอเรชั่นต้องเจอกับศิลปินระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน
บริทนีย์ สเปียร์ และศิลปินคนอื่นๆอีกหลายคน เป๊ปซี่ เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งดีไซน์พิเศษรุ่น “PEPSI
GENERATIONS LIMITED EDITION” ที่มาพร้อมลวดลายคลาสสิคจาก 5
ยุคสุดฮิต ทั้ง 1940 1950 1980 1990 และ 2000
จะวางขายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งจุดที่หน้าสนใจ
คือคลับย้อนยุคในรูปแบบป๊อป-อัพ “PEPSI GENERATIONS CLUB” เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของเป๊ปซี่ที่ผูกพันกับผู้บริโภค
ในทุก
ยุคทุกสมัยผ่านวัฒนธรรมสุดป๊อปของยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
ยุค 1940: เพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สสุดคลาสสิคใน
JAZZ LOUNGE โทนขาวดำที่ตกแต่งด้วยโปสเตอร์สไตล์วินเทจ
ยุค 1950: สนุกสนานไปกับ
RETRO CAFE ให้ได้โยกตัวไปกับจังหวะดนตรีแนว
Rock & Roll American Diner
ยุค 1980: แดนซ์กระจายไปกับยุค
DISCO สีสันสดใสของ
Neon Display และย้อนวัยมันส์
ยุค 2000: ปิดท้ายความสนุกแบบ
MILLENNIUM ที่สะท้อนความซ่าจากอดีตสู่สหัสวรรษใหม่ด้วย Mirror
Room
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น