เป๊ปซี่! ชวนย้อนเวลาไปสัมผัสความซ่าสไตล์เรโทร


ในปี 2018 นี้ เป๊ปซี่กลับมากับแคมเปญ  PEPSI GENERATIONS หรือ เป๊ปซี่ ซ่าทุกยุคไม่มีเปลี่ยน’  ครบรอบเข้าสูปีที่ 120 - Genting Princess


ด้วยการพาทุกคนไปย้อนวันวานและกลิ่นอายความทรงจำในเจนเนอเรชั่นของตัวเอง ผ่านแคมเปญโฆษณาที่ทุกเจนเนอเรชั่นต้องเจอกับศิลปินระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน บริทนีย์ สเปียร์ และศิลปินคนอื่นๆอีกหลายคน เป๊ปซี่ เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งดีไซน์พิเศษรุ่น “PEPSI GENERATIONS LIMITED EDITION” ที่มาพร้อมลวดลายคลาสสิคจาก 5 ยุคสุดฮิต ทั้ง 1940 1950 1980 1990 และ 2000 จะวางขายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งจุดที่หน้าสนใจ คือคลับย้อนยุคในรูปแบบป๊อป-อัพ “PEPSI GENERATIONS CLUB” เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของเป๊ปซี่ที่ผูกพันกับผู้บริโภค ในทุก
ยุคทุกสมัยผ่านวัฒนธรรมสุดป๊อปของยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น



ยุค 1940: เพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สสุดคลาสสิคใน JAZZ LOUNGE โทนขาวดำที่ตกแต่งด้วยโปสเตอร์สไตล์วินเทจ

ยุค 1950: สนุกสนานไปกับ RETRO CAFE  ให้ได้โยกตัวไปกับจังหวะดนตรีแนว Rock & Roll  American Diner

ยุค 1980: แดนซ์กระจายไปกับยุค DISCO  สีสันสดใสของ Neon Display และย้อนวัยมันส์

ยุค 2000: ปิดท้ายความสนุกแบบ MILLENNIUM ที่สะท้อนความซ่าจากอดีตสู่สหัสวรรษใหม่ด้วย Mirror Room

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ใหม่แกะกล่อง ‘VIVO V9’ จอสวย สเปคดี ถ่ายรูปสุดแจ่ม ในราคาสุดคุ้ม!

นิสซู เคาตี้ ยื่นข้อเสนอ ลั่นจะเปลือยอกโชว์ทั้งสนาม!!

ตามรอยแม่หญิงการะเกด! เที่ยวลพบุรี ชมที่เที่ยวอันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์